Alternate Text
Tin tức simmed
Tin tức nhi khoa

PHÒNG KHÁM NHI - KHOA NHI SIM MED

phong-kham-nhi-khoa-nhi-sim-med

PHÒNG KHÁM NHI - KHOA NHI SIM MED

Bố mẹ có xu hướng tìm phòng khám nhi, phòng khám nhi thành phố hồ chí minh, phòng khám nhi đồng sài gòn, Phòng khám nhi khoa sài gòn, Phòng Khám nhi đồng, Phòng khám nhi gần đây, Phòng khám nhi gần nhất với mong muốn tìm phòng khám nhi uy tín an toàn, có đầy đủ các dịch vụ khám, điều trị, tiêm chủng cho trẻ nhỏ theo tiêu chuẩn JCI ( Tiêu chuẩn quốc tế và chăm sóc bệnh nhân). Bên cạnh đó còn có yếu tố như thời gian di chuyển, thời gian chờ đợi, cũng như cơ sở vật chất làm cho bố mẹ luôn cảm thấy phân vân khi quyết định lựa chọn nơi Phòng khám nhi khoa - Khoa Nhi SIM Med phù hợp. Để giúp bố mẹ bớt đi phần nào nỗi lo ấy, cũng như chọn được điểm Khám Nhi với bác sĩ nhi đồng có chuyên môn và dịch vụ khám & điều trị nhi chuẩn xác.

1TÌM PHÒNG KHÁM NHI TÂN PHÚ UY TÍN CHO BÉ.

Khi nào các bậc ba mẹ quận tân phú cần tìm Phòng khám nhi tân phú an toàn, Phòng khám nhi bình tân, đó là khi các trẻ nhỏ của chúng ta có các dấu hiệu: Sốt cao, ho, sổ mũi, tiêu chảy, mệt mỏi, lười ăn, nổi mẩn đỏ,... Chúng ta cần đưa trẻ nhỏ đi thăm khám từ sớm, để được bác sĩ khám và sàng lọc các bệnh nguy hiểm.

Cha mẹ cũng có thể dùng từ khoá “phòng khám nhi quận tân phú an toàn - SIM MED” để tìm hiểu về NHI KHOA SIM MED. Tại Phòng khám SIM MED - Nhi khoa là một trong những thế mạnh nổi bật của Phòng khám đa khoa Sim Med tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám cho trẻ như:

a. Bệnh lý về hô hấp:

-   Nhiễm khuẩn đường hô hấp trên ở trẻ: còn được gọi là bệnh cảm lạnh do virus gây ra, với các dấu hiệu rõ như đau họng, sổ mũi, ho, hắt hơi,...

-   Hen suyễn ở trẻ nhỏ: là bệnh lý ở phổi các dấu hiệu gồm ho lâu ngày, tức ngực, nặng ngực, thở gấp, thở khò khè, thở rít hoặc khó thở…

-   Viêm phế quản ở trẻ: là hiện tượng viêm các ống thở lớn trong phổi, thường do virus gây ra, dấu hiệu thường gặp của viêm phế quản là trẻ nhỏ ho liên tục...

-   Viêm xoang ở trẻ: còn được gọi là nhiễm trùng xoang, xảy ra khi các mô nằm bên trong xoang bị sưng hoặc viêm, dẫn đến tụ dịch trong túi khí sau mắt và mũi, dẫn đến nhiễm trùng...

Phòng khám SIM MED là phòng khám khám nhi tai mũi họng với đầy đủ các máy móc thiết bị nội soi tai mũi họng sẽ giúp phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh, giúp trẻ nhỏ được chẩn đoán đúng bệnh và nhanh chóng hồi phục sức khoẻ hiệu quả!

b. Bệnh lý về tiêu hoá

-   Tiêu chảy ở trẻ nhỏ: nguyên nhân có thể do nhiễm virus hoặc vi khuẩn. Dấu hiệu trẻ đi ngoài phân lỏng nhiều hơn 3 lần một ngày, kèm theo các triệu chứng như đau bụng, buồn nôn, đầy hơi, mất nước và mệt mỏi...

-   Trào ngược dạ dày ở trẻ nhỏ: là tình trạng axit dạ dày trào ngược và kích thích thực quản – ống dẫn từ miệng đến dạ dày, khiến em bé dễ bị nôn trớ, khó ăn, biếng ăn...

-   Táo bón ở trẻ: là biểu hiện số lần đi đại tiện ít hơn bình thường, phân rắn hơn. Trẻ đôi khi bị đau quặn ở bụng mỗi khi đi đại tiện, rặn khi đi vệ sinh, đau rát, thậm chí có dấu hiệu như nứt kẽ hậu môn dẫn đến chảy máu...

-   Bệnh rối loạn tiêu hoá ở trẻ: là tình trạng cơ vòng trong hệ tiêu hóa bị co thắt bất thường gây ra chịu chứng đau bụng và những thay đổi trong đại tiện. Triệu chứng bé cảm thấy bị đau bụng, đầy hơi, cảm giác khó chịu.

c. Bệnh lý lây nhiễm ở trẻ

-   Bệnh Cúm ở trẻ: là bệnh lý do virus gây ra, trẻ thường có triệu chứng sốt cao kéo dài từ 5 – 7 ngày, kèm theo triệu chứng như: đau cơ, mệt mỏi, ho và sổ mũi,....

-   Sốt xuất huyết các dấu hiệu bệnh lý có triệu chứng như sốt, nhức mỏi cơ thể, đầu đau nhức, đau sau hốc mắt, xuất huyết da niêm (có thể xuất hiện vào những ngày đầu tiên hoặc sau khi hết sốt).

-   Bệnh thuỷ đậu ở trẻ: là bệnh truyền nhiễm phổ biến do virus Varicella Zoster gây ra. Đường lây chủ yếu thông qua đường hô hấp qua những giọt nước bọt bắn ra từ bóng nước hoặc từ đường hô hấp của người bệnh.

-   Bệnh tay chân miệng ở trẻ: bệnh lý có triệu chứng như sốt, đau họng, khó chịu, biếng ăn. Sau 1-2 ngày xuất hiện dấu hiệu vết loét trong miệng, sẩn hồng ban lòng bàn tay, bàn chân.

d. Các bệnh lý thường gặp ở trẻ

-   Bệnh lý về mắt: viêm mắt đỏ, tật khúc xạ mắt, vật nặng va chạm vào mắt (do trẻ té ngã, khi chơi)

-   Bệnh lý tai mũi họng: viêm tai, mũi, họng, viêm Amidan, Ù tai,...

-   Bệnh lý về răng: viêm lợi, viêm nha chu, sâu răng,..

-   Tư vấn dinh dưỡng: Béo phì, còi - chậm phát triển, dậy thì sớm, biếng ăn,...

-   Tư vấn tiêm chủng: theo lịch tiêm chủng của bộ y tế

-   Khám sức khỏe tổng quát ở trẻ nhỏ

  • Phòng khám nhi - SIM Med quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, năng động, tích cực, được đào tạo bài bản. Không chỉ vậy, các bác sĩ còn thấu hiểu tâm lý trẻ em, tạo cho trẻ cảm giác tin cậy, an tâm khi thăm khám và điều trị. Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật chăm sóc trẻ, không ngừng học hỏi, phấn đấu nâng cao chuyên môn tay nghề. Phòng khám nhi - SIM MED tự hào là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ thông minh với hồ sơ bệnh án được lưu online khi thăm khám hoặc thăm khám bệnh tại nhà.
  • Phòng khám nhi ngoài giờ - SIM MED luôn có đủ danh mục các loại vắc xin cho trẻ nhỏ, với đội ngũ y Bác sĩ nhi khoa từng tu nghiệp tại bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM, Nhi Đồng 1, ... với thời gian hoạt động linh hoạt tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật trong khung giờ 7h30 đến 19g00. Khách hàng có thể đặt lịch khám online qua trang website, ứng dụng zalo hoặc Fanpage SIM MED trước khi đến khám sẽ giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Bác sĩ Nguyễn Khánh Linh: Từng tốt nghiệp  Bác sĩ chuyên khoa II Nhi Khoa tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Bác sĩ Linh có kinh nghiệm thực hành lâm sàng chuyên về các bệnh lý của trẻ nhỏ tại Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Nhi đồng Thành phố. Tại SIM MED, bác sĩ Linh có ưu thế mạnh về chẩn đoán và điều trị các bệnh lý Thận Nội tiết Nhi.

Bác sĩ CKII Nguyễn Khánh Linh gần 10 năm kinh nghiệm chuyên về các bệnh lý Nhi Khoa từng làm việc tại BV Nhi đồng TPHCM &  BV Nhi đồng 1

 

BÁC SĨ CKI NGUYỄN THỊ NGỌC PHƯƠNG hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên bệnh lý nhi khoa - Bác sĩ dinh dưỡng

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phương tốt nghiệp Bác sĩ CKI Nhi khoa tại Đại Học Y Dược TP.HCM và có cơ hội học tập cũng như thực hành khám lâm sàng chuyên về các bệnh lý của trẻ em tại bệnh viện Nhi Đồng 1. Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương có kinh nghiệm trong chẩn đoán và xử lý các bệnh lý tổng quát thường gặp ở bé như: sốt, các bệnh lý hô hấp, hen suyễn, dị ứng, các bệnh lý tiêu hóa, nhiễm trùng tiểu, ...

Đặc biệt Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Ngọc Phương có điểm mạnh chuyên về khám tư vấn dinh dưỡng, thiết kế thực đơn cho các bệnh lý nhi bị suy dinh dưỡng, béo phì, biếng ăn, tiền dậy thì, dậy thì.


Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Ngọc Phương hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa Nhi

Phòng khám nhi quận tân phú uy tín an toàn - SIM MED làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, phòng khám SIM Med làm việc từ 7h30AM - 17hPM. Quý khách hàng có thể đặt lịch khám bệnh qua kênh online thông qua Fanpage SIM MED hoặc qua số hotline 1900 25 25 35 sẽ giúp Quý khách hàng có thể tiết kiệm thời gian chờ đợi. Tại SIM MED kim chỉ nam xuyên suốt trong dịch vụ của phòng khám Đa khoa SIM MED là bác sĩ luôn lắng nghe nhu cầu sức khỏe nhỏ nhất của bệnh nhân và chăm sóc như thể là người thân. Tại Phòng Khám đa khoa SIM MED chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ khám, điều trị và tiêm chủng vắc xin đầy đủ cho trẻ em và người lớn, SIM MED luôn định hướng dài lâu với các y Bác sĩ “hạn chế cho chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh” cho việc khám và điều trị.

2CÁC GÓI KHÁM SỨC KHOẺ TẠI SIM MED

Tại SIM Med Phòng khám nhi có siêu âm cũng như được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại là phòng khám nhi có xét nghiệm máu được bố mẹ tin chọn là phòng khám nhi uy tín tại tphcm, Sau đây bố mẹ có thể tham khảo các Gói khám sức khỏe chuyên cho trẻ:

  • Gói khám tư vấn khắc phục biếng ăn ở bé nhỏ
  • Khám - tư vấn - thiết kế thực đơn dinh dưỡng cho bé
  • Gói suy dinh dưỡng cho bé
  • Gói khám tư vấn phục hồi dinh dưỡng toàn diện ở bé nhỏ
  • Gói khám béo phì cho bé
  • Gói khám dậy thì sớm dành ở bé trai
  • Gói khám dậy thì sớm dành ở bé gái
  • Gói đánh giá phát triển chiều cao dành ở bé trai
  • Gói đánh giá phát triển chiều cao dành ở bé gái
  • Gói tổng quát chuyên sâu cho bé nhỏ

Ngoài ra trong trường hợp người thân gia đình bạn có người bị ung thư, chúng tôi khuyên bạn nên xét nghiệm gen tầm soát ung thư di truyền oncosure & oncosure plus giúp phát hiện sớm đến 19 loại ung thư di truyền.

3LỊCH TIÊM CHỦNG DỊCH VỤ CHO TRẺ:

Vắc xin nên tiêm trong vòng 24 giờ sau sinh: Viêm gan B (liều 0)

Vắc xin nên tiêm trong vòng 1 tháng sau sinh: Lao (BCG)

 2 tháng: 
•    Vắc xin 6 trong 1 (liều 1): Bạch hầu,Ho gà ,Uốn ván, Bại liệt, Hib, Viêm gan B
•    Vắc xin phế cầu (liều 1)
•    Vắc xin Rotavirus (liều 1)

3 tháng:
•    Vắc xin 6 trong 1 (liều 2): Bạch hầu, Ho gà, Uốn ván, Bại liệt, Hib, Viêm gan B
•    Vắc xin Phế cầu (liều 2)
•   Vắc xin Rotavirus (liều 2)

4 tháng:
•    Vắc xin 6 trong 1 (liều 3): Bạch hầu, Ho gà, Uốn ván, Bại liệt, Hib, Viêm gan B
•    Vắc xin phế cầu (liều 3)
•    Vắc xin Rotavirus (liều 3 với Rotateq)

6 tháng trở lên:
•    Vắc xin não mô cầu BC (2 liều cách nhau 6 - 8 tuần)
•    Vắc xin cúm mùa (chích lần đầu tiên: mỗi liều cách nhau 4 tuần)

9 tháng trở lên:
•    Vắc xin Viêm não Nhật Bản IMOJEV (liều thứ 1)
•    Vắc xin Não mô cầu ACWY (liều thứ 1)

12 tháng trở lên:
•    Vắc xin 6 trong 1 (liều 4): Bạch hầu - Ho gà - Uốn ván, Bại liệt, Hib, Viêm gan B
•    Vắc xin Phế cầu (liều 4)
•    Vắc xin Sởi, Quai bị, Rubella MMR II (liều thứ 1)
•    Vắc xin Thuỷ đậu (liều 1)
•    Vắc xin Viêm gan A (liều 1) hoặc dạng phối hợp A,B
•    Vắc xin Não mô cầu ACWY (liều 2, cách liều 1 ít nhất 3 tháng)

18 Tháng:
•    Vắc xin Viêm gan A (liều 2, cách liều 1 ít nhất 6 tháng) hoặc dạng phối hợp A,B

24 Tháng:
•    Vắc xin Viêm não Nhật Bản IMOJEV (liều thứ 2)
•    Vắc xin Thương hàn (liều 1, nhắc lại mỗi 3 năm nếu đến vùng dịch tể)
•    Vắc xin Tả  mORCVAX (giữa 2 liều uống cách nhau 14 ngày).

4-6 Tuổi:
•    Vắc xin Bạch hầu - Ho gà - Uốn ván, Bại liệt (Vắc xin 4 trong 1)
•    Vắc xin Sởi - Quai bị - Rubella MMR II (liều thứ 2)
•    Vắc xin Thuỷ đậu (liều 2)
•    Vắc xin Cúm mùa (chích nhắc hàng năm)

9-18 Tuổi:
•    Vắc xin ngừa HPV - Human Papilloma Virus gây ung thư cổ tử cung (3 liều: liều 1 cách liều 2 ít nhất từ 1-2 tháng, cách liều 3 ít nhất 6 tháng trong lứa tuổi từ 9-26 tuổi) 
•    Não mô cầu ACWY (liều nhắc lại mỗi 4 năm sau liều cuối nếu thuộc đối tượng nguy cơ mắc bệnh cao)
•    Vắc xin Bạch hầu, Ho gà,Uốn ván (Vắc xin 3 trong 1) lúc từ 11 - 12 tuổi, sau đó chích nhắc mỗi 10 năm với người trưởng thành.
•    Vắc xin Cúm mùa ( chích ngừa hàng năm)


Phòng khám đa khoa tân phú an toàn chất lượng - SIM Med

 
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SIM MED
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 7:30 - 17:00 hàng ngày (từ Thứ 2 - Chủ Nhật), Ngoài giờ (Khoa Nhi) 17:00 - 19:00 (từ Thứ 2 - Thứ 6)
Chuyên Khoa: Khoa Sản - Phụ, Nhi Khoa, Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Mắt, Khoa Răng Hàm Mặt, Bác sĩ gia đình, Khám sức khỏe tổng quát định kỳ, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Tiêm chủng, Khám sức khỏe doanh nghiệp - xí nghiệp - Trường học
Địa Chỉ: Tòa nhà Richstar 2 lốc RS5, 239-241 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Danh sách tin tức